banner

 

 

11ให้บริการทางด้านทัตกรรมทุกด้าน ทั้งทันตกรรมทั่วไป และทันตกรรมเฉพาะทางโดทันตแพทย์ที่มีความชำนาญและจบมาโดยตรงในแต่ละสาขา พร้อมด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัมากมาย รับรองความปลอดภัยด้วยมาตราฐานรับรองหลายสาขา เครื่องมือทางทันตกรรม (Dental tools) ที่ใช้ในคลินิกทันตกรรม แบริ่ง สกายเทรน ทางคลินิกได้ให้ความสำคัญและใส่ใจเป็นพิเศษโดยเลือกเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ดีที่สุด มาให้บริการกับคนไข้ เพราะคลินิกให้ความสำคัญกับผลลัพธ์ที่ดีของการรักษาและความปลอดภัยของคนไข้มากที่สุด ทีมทันตแพทย์ (Dentist Team ) ทุกท่านที่จะให้บริการท่าน จะเป็นทันตแพทย์เฉพาะทางในแต่ละสาขา ที่มีความชำนาญ มีประสบการณ์ และมีความรู้จบมาทางทันตกรรมเฉพาะทางในแต่ละด้าน เพื่อที่คนไข้จะได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ทันตกรรมจัดฟัน คือสาขาหนึ่งของทันตกรรมซึ่งจะเกี่ยวข้องกับกับการแก้ไขฟันและขากรรไกรที่อยู่ในตำแหน่งที่ไม่ถูกต้อง ฟันยื่นและฟันที่ขบกันไม่พอดีจะทำให้ยากต่อการทำความสะอาด และมีความเสี่ยงต่อการสูญเสียฟันก่อนวัยอันควรเนื่องมาจากฟันผุและโรคเหงือก นอกจากนี้ยังทำให้เกิดการกดทับต่อกล้ามเนื้อที่ใช้ในการบดเคี้ยวซึ่งสามารถทำให้เกิดอาการปวดศรีษะ อาการปวดที่ข้อต่อขากรรไกร คอ ไหล่ และหลังได้ ฟันที่ยื่นหรือไม่อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมก็ยังทำลายบุคลิกภาพอีกด้วย ประโยชน์ของทันตกรรมจัดฟันนั้นรวมถึงสุขภาพปากที่แข็งแรงขึ้น ลักษณะบุคลิกภาพที่น่าพึงใจกว่าเดิม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>